gần Tết, đa dạng vườn mai vẫn đang đợi khách

 

Làng mai Bình Lợi (xã Bình Lợi, thị xã Bình Chánh) từ lâu được biết đến là vùng trồng mai lớn và mang tiếng của Tp. Hồ Chí Minh. Cả xã hiện sở hữu sắp 500 hộ trồng mai với tổng diện tích khoảng 510 ha. Hiện giờ, những nhà vườn đang ton tả công tác nhặt lá, tập kết săn sóc để cây ra nụ to, khoẻ. phôi mai vàng là gì. ngoài ra, phổ quát nhà vườn cho biết, thị phần mai năm nay sở hữu vẻ trầm lắng hơn những năm trước. Đến gần giữa tháng Chạp nhưng thương nhân chỉ đến tham khảo giá chứ chưa đặt cọc hay chốt tậu. Các khách quen ở xa như khu vực miền Bắc, miền Trung năm nay cũng chưa phổ thông.

Xem thêm: mai vàng có bao nhiêu loại.

AD_4nXd-xf6tF0TVVqiFOlj4hyCNeiPizbEW9OsRKeJgjrWxZhYWnEj_6siBbl-4oqL6LsPVBp2WBkB7zi864KwSWRDEQqI0D7sUYRWgkbaiJEBxF_qBlAl1wzrIcIC-kFGginn5WZKXGTXVtHyD_rJdnwK7PwU?key=PLLZuu4lWXvjWHGwM5Q2Nw

Vườn mai Hữu Đức xã Bình Lợi, thị xã Bình Chánh sở hữu 4ha trồng mai có khoảng hơn 20.000 cây mai thành phẩm đã sẵn sàng để đưa ra thị phần. Theo anh Bùi Ngọc Đức - chủ vườn, năm nay do tình hình kinh tế cạnh tranh, đa dạng người thắt chặt ăn xài hơn, đặc trưng là những sản phẩm ko nhu yếu nên thị phần mai kém sôi động hơn dù nhà vườn đã chủ động ưu đãi để phổ quát người có mai chơi Tết. Quý khách với thể tham khảo thêm về Top 7 vườn mai vàng lớn đẹp nhất Việt Nam 2025.